Friday, January 9, 2009

Pula (Red)


Kuha ito noong New Year's Eve. Suot ng anak ko ang pulang blouse na pinili niya para gamitin sa pagsalubong sa bagong taon. Oo, lahat kami ay nakapula. Iyan ay isa sa aking mga tradisyon. Gusto kong nakapula kami dahil masaya at buhay na buhay ang kulay.

(This was taken last New Year's Eve. My daughter was wearing the red blouse she chose to use in welcoming the new year. Yes, we all wore red. This is one of my personal traditions. I want us all wearing red because I find it a happy color, it's so alive.)

Kasama niya sa litrato ang paborito niyang aso, si Star, isang shitzu.

(With my daughter in the picture is Star, a shitzu.)

3 comments:

  1. awww ka cute naman nilang 2!!

    Happy New Year, Lynn!

    ReplyDelete
  2. cute dog kasi cute yung amo :)

    eto aken lahok

    magandang araw ka-litratista :)
    Salamat sa pagbisita :)

    ReplyDelete